(TNĐO) – Xây dựng những dự án bất động sản mang đậm tính xanh nhằm tạo ra diện mạo mới theo mô hình khu đô thị xanh là điều mà công ty An Gia đang theo đuổi.
7 năm trước, chỉ với xuất phát điểm là công ty môi giới bất động sản. Nhưng sau đó, công ty chuyển trọng tâm sang trở thành nhà đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia được chú ý nhiều khi tung ra thị trường Khu căn hộ phức hợp Angia Star. Với hơn 1.000 khách hàng tham dự, chỉ trong vòng 2 giờ, 100% căn hộ Angia Star mở bán giai đoạn 1 được đặt mua với mức giá chỉ 599 triệu đồng cho một căn hộ hạng cao cấp. Cũng từ đó, giới bất động sản đánh giá công ty An Gia là một trong tám chủ đầu tư năng động nhất thị trường trong năm 2014.
Ông Nguyễn Trung Tín – Tổng Giám Đốc công ty CP Đầu tư & Phát triển BĐS An Gia. Ảnh: TL.
Ông Nguyễn Trung Tín, Tổng giám đốc công ty An Gia, chia sẻ triết lý kinh doanh của công ty là mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu. Theo ông Tín, các dự án của công ty An Gia luôn ưu tiên phát triển cảnh quan, cây xanh, vườn hoa, bể bơi… đem đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Bởi thế, dù thị trường biến động, khi tình hình kinh doanh dự án bất động sản có lúc gặp khó khăn, nhưng tập thể công ty An Gia vẫn luôn theo đuổi triết lý kinh doanh đó.
Công ty An Gia luôn kỹ tính trong việc lựa chọn vị trí để phát triển dự án. Ông Tín cho biết vào giữa năm 2012, công ty An Gia tiếp cận được với dự án Khang Gia (Gò Vấp) và nhanh chóng mua lại toàn bộ dự án. Với dự án đầu tay này, công ty An Gia bán được 80% sản phẩm trong 3 tháng và phần còn lại bán chỉ trong vòng 1,5 tháng. Kể từ đó, công ty An Gia bắt đầu đi vào phân khúc phát triển dự án.
Trong năm 2014, công ty An Gia đã đầu tư vào 3 dự án, gồm Lacasa (Q.7), Angia Garden (Tân Phú) và Angia Star (Bình Tân). Tổng số vốn đầu tư được công bố là 1.040 tỷ đồng. “Để có được nguồn vốn dồi dào, công ty An Gia đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng, ở từng khâu bởi vì nếu đưa sản phẩm ra thị trường quá vội vã thì dẫn đến việc bán hàng bị chậm”. Nhờ sự lựa chọn mang tính an toàn này mà cho đến thời điểm này, công ty An Gia vẫn giữ được những khu đất tốt và tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới.
Phòng khách có ban công với hệ thống cửa kính lùa giúp căn hộ trong các dự án của An Gia luôn thoáng mát. Ảnh: TL.
Trong quá trình là nhà phân phối sản phẩm bất động sản, công ty An Gia nhận thấy rằng nhu cầu của khách hàng là rất muốn sống gần với thiên nhiên, có yếu tố “xanh” trong căn hộ. Vì vậy, trong mỗi dự án công ty An Gia thực hiện đều gắn liền với các tiện ích như hồ bơi, sân vườn, khu vực công viên rộng lớn cũng như tất cả căn hộ của An Gia đều phải có cửa sổ, ban công… để làm sao mỗi căn hộ được thiết kế không có một mét vuông nào thừa, một vị lãnh đạo công ty cho biết.
Năm 2013, An Gia cũng từng tổ chức một hoạt động rất ý nghĩa là “Hành trình đến cuộc sống xanh”, giới thiệu các dự án căn hộ xanh dành cho người có thu nhập trung bình. Khi đó, hình ảnh những nhân viên An Gia trên chiếc xe đạp đôi tràn ngập khắp phố phường Sài Gòn, đã để lại ấn tượng với giới truyền thông.
Không dừng ở lời nói, công ty An Gia đang chứng minh bằng những hành động thực tế. Cụ thể, qua Tết Âm lịch, công ty An Gia dự kiến mở bán dự án thuộc phân khúc cao cấp ở quận 7, ngay sát Phú Mỹ Hưng. Đây là dự án công ty An Gia mua lại của Vạn Phát Hưng với tổng diện tích 6,7ha. Hiện dự án này đang trong quá trình triển khai và chuẩn bị.
Theo tinnhanhdiaoc.vn