Tin tức Charmington Iris

Tin tức về Charmington Iris sẽ được cập nhật liên tục tại đây. Quý khách muốn sở hữu một căn hộ với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt tại Charmington Iris vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933.098.890 để được tư vấn và hướng dẫn hoặc xem lại thông tin chi tiết dự án Charmington Iris tại đây.

Dự án căn hộ Charmington Iris tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 – vị trí không còn nhiều quỹ đất trống của TP.HCM. Thuộc lõi trung tâm thành phố nên khu vực này đã được định hình để xây dựng những dự án bất động sản cao cấp. Do đó, tốc độ phát triển của khu vực cũng sẽ mang lại sự gia tăng giá trị cho Charmington Iris.

Charmington Iris bao gồm 2 block là Iris Luxury và Aqua Luxury cao 35 tầng và một tầng hầm, cung ứng thị trường 1.438 căn hộ và 14 căn shop. Trong đó, block Iris Luxury có vị trí đẹp nhất và sắp được giới thiệu ra thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là dự án hấp dẫn và thu hút đầu tư nhất trên thị trường căn hộ quận 4.

    Nhận Báo Giá và Khuyến Mãi chi tiết từ chủ đầu tư

    Thụ hưởng tiện ích cao cấp, di chuyển tới nơi làm việc chỉ 5- 10 phút. Sống – làm việc – thụ hưởng cuộc sống năng động tại trung tâm thành phố lớn nhất cả nước trở thành điều kiện...  

    Trong bối cảnh môi trường thành thị kém trong lành, nhiều gia đình Việt đang có xu hướng tìm kiếm một ngôi nhà nội đô theo đuổi triết lý luồng sống. Sở hữu một ngôi nhà mang phong cách tối giản,...  

    DỰ ÁN NỔI BẬT