Thu nhập 15 triệu 1 tháng thừa sức sở hữu căn hộ River City

Biết rằng việc có được một căn nhà hoàn hảo để ở hiện nay nhiều người cần phải có tiền tỷ trong tay, nhưng nếu bạn có mức lương 15 triệu mỗi tháng thì việc sở hữu căn hộ River City quận 7 là điều hoàn toàn có thể được.

canhorivercityquan7

Hiện nay các tác phẩm của bất động sản khá nhiều ở nước ta, nhiều dự cạnh tranh nên đã phải cho mình những chế độ “ưu ái” đó chính là phần vay vốn mua nhà thuận tiện cho khách hàng và điều đó đã đưa đến những người có thu nhập trên trung bình một chút cơ hội sở hữu căn hộ tiền tỷ cũng rất hiển nhiên.

Xem phương thức thanh toán dự án căn hộ River City ngay đây quý khách sẽ hiểu hơn về những gì mà chủ đầu tư muốn nhắn nhủ, những đối tượng là gia đình trẻ có nguồn thu nhập ổn định hoàn toàn có thể sở hữu căn tầng đep mà hề sợ đến chưa đủ tiền.

Vấn đề tuổi ngày nay không là vấn đề để có được nhà nữa, quan trọng là thu nhập chính và thường xuyên ổn định có phù hợp với dự án mà quý khách đang muốn sở hữu. Thậm chí mức lương 15 triệu 1 tháng đã là quá đủ và bạn có thể nghĩ đến vấn đề mua một căn hộ đẹp ở chung cư thuộc dạng sang chảnh trở lên.

Căn hộ River City quận 7 dành cho thu nhập trên trung bình

river one

Lý giải cho điều này chính là, trên thị trường nước ta có nhiều chung cư được xây dựng từ mức dưới 1 tỷ trở lên mà chỉ cần thanh toán trước 30% tổng giá trị căn hộ và phần 70% còn lại sẽ được hỗ trợ của ngân hàng từ 10 đến 15 năm, chưa kể mỗi tháng chỉ cần thành toán với con số 1% như RiverCity thì thu nhập 15 triệu/1 tháng quả là tuyệt vời rồi.

Chỉ cần bạn cân nhắc trước khi có ý định mua nên tìm hiểu kỹ về toàn bộ phương thức thanh toán hợp đồng, mức lương đó sẽ giúp bạn có được căn nhà mơ ước, với tỷ lệ ngân hàng cho vay đến 80% khách hàng lãi suất lại khá rẻ đây quả là cơ hội có 1 – 0 – 2. Hãy nhớ chỉ cần bắt đầu tích lũy từ 30% – 50% giá trị nhà và duy trì mức lương đó ổn định tốt hơn nữa là có mức thu nhập cao việc mua được căn hộ hiện đại, đầy tiện ích như River City quận 7 là hiển nhiên.

can ho river city

Vấn đề vay ngân hàng cũng sẽ không làm bạn khó khăn vì khoảng nợ, bởi khi đó bạn sẽ có thêm động lực để cố gắng tiến hành làm việc có khoa học và có thể học hỏi thêm những cách tiết kiệm và kiếm tiền hay hơn nữa.

Đừng sợ rủi ro khi đã chọn được chủ đầu tư uy tín có uy tín như 3 ông lớn An Gia Investment, Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) và Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt.