Thông tin chi tiết dự án cao cấp condotel Asiana Nha Trang LH 0933.098.890

Thông tin chi tiết dự án cao cấp condotel Asiana Nha Trang LH 0933.098.890.Dự án Asiana Nha Trang mọc lên như một điểm nhấn đặc trưng tương lai của thành phố biển hiền hòa .Asiana Nha Trang là khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Nha Trang với tổng diện tích lên đến 1.608,2 m2, nằm trải dài bên bờ biển tự nhiên đẹp nhất thế giới.

Condotel ASIANA NHA TRANG

Condotel ASIANA NHA TRANG

Thông tin dự án Condotel Asiana Nha Trang :

  • Tên dự án : Condotel Asiana Unique Nha Trang
  • Vị trí : tọa lạc bên bờ biển Đà Nẵng
  • Chủ đầu tư :Gotec land
  • Dơn vị thầu
  • Đơn vị quản lí
  • Đơn vị giám sát
  • Đơn vị xây dựng
  • Tổng diện tích xây dựng :1.608,2 m2

Dự án Condotel Asiana Nha Trang thu hút khách du lịch bởi sự khác biệt độc đáo so với các khách sạn nghỉ dưỡng khác. Với 13 tầng cao và 196 phòng đặc biệt, từng kiến trúc của công trình là một khối mỹ thuật hài hòa, kết hợp giữa phong cách cung điện bán cổ điển và sự đổi mới của thế giới hiện đại. Kèm theo đó, khách sạn còn được tích hợp nhiều tiện ích nghỉ dưỡng khác như hồ bơi lớn xanh trong, dịch vụ spa thư giãn và làm đẹp cùng hệ thống tiệc ngoài trời ấn tượng, … Không những thế, với thiết kế chuẩn mực, hài hòa tổng thể, từng phòng nghỉ nơi đây đều có diện tích phù hợp, trang trí đẹp mắt, nội thất sang trọng và tiện nghi, cho bạn cảm giác thoải mái, ấm áp như chính ngôi nhà của mình.

Sở hữu vị trí trung tâm thành phố biển, thuận tiện cho việc di chuyển mà không phải khu khách sạn, nghỉ dưỡng nào tại đây cũng có, Asiana Nha Trang sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác tiên phong đón gió biển mỗi sớm mai và đắm mình dưới hoàng hôn tuyệt đẹp. Sự yên tĩnh, trong lành của biển hòa nguyện trong không khí sôi động của thành phố như đưa bạn vào giai điệu du dương của một bản tình ca tuyệt diệu. Bạn và gia đình sẽ thật sự có những phút giây thư giãn và nghỉ dưỡng đúng nghĩa khi đến với Asiana Nha Trang.

Thông tin về chủ đầu tư dự án Condotel Asiana Nha Trang sẽ được cập nhập. Quý anh/chị cần liên hệ về thông tin, giá bán, nhà mẫu, tiến độ dự án căn hộ Condotel Asiana Nha Trang theo thông tin sau:

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CONDOTEL ASIANA NHA TRANG

Hotline dự án Condotel Asiana Nha Trang:  0933.098.890 – 0973.098.890 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

Thời gian mở cửa nhà mẫu Condotel Asiana Nha Trang Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin dự án Condotel Asiana Nha Trang tại đây