Nội thất trắng dành cho căn hộ nhỏ nhắn

Một căn hộ nhỏ nhắn sẽ luôn đẹp khi quý khách biết cách trang trí và sắp xếp, chính vì thế mà dù chỉ có chưa đến 50m2 mẫu nội thất dành cho căn hộ toàn bộ được phủ màu trắng vô cùng đẹp và táo bạo thu hút đa số nhiều khách đến thăm.

Đương nhiên màu trắng là giải pháp tuyệt vời dành cho những diện tích bé nhỏ, ở dự án River City cũng có thể áp dụng hoàn toàn được luôn. Từ màu sơn tường cho đến những đồ nội thất chọ màu trắng sẽ là một ý decor mới mẻ tiện ích vô cùng.

Nếu như quý khách sở hữu căn hộ River City dành cho cá nhân của mình, thì đảm bảo rằng sự đổi mới như này khá là lý tưởng nha vừa đủ có phòng khách, bếp và phòng ngủ, toilet để tiện nghi cho việc sinh hoạt. Và đây là sự chia sẽ cho toàn bộ căn hộ sắc trắng sẽ khiến quý khách trầm trồ cho mà xem.
thietkecanhotrang

Phòng khách được decor từng đường nét, chi tiết độc đáo một sựn tinh tế bên trong một không gian sống hiện đại cùng bộ sofa trắng mịn màng phối tông gối với chiếc bàn sofa gỗ, phá cách hơn ở những ghế đơn có màu sắc hoa để mang đến một điểm mới lạ.

Đương nhiên ở nơi đón khách đầu tiên, ấn tượng luôn quan trọng, một sự sắp xếp gọn gàng, sach sẽ đến từng cuổn sách được xếp ngay ngắn trên kệ cũng như kế đó là nơi có thể làm việc của chủ nhà, một góc nhỏ thoải mái.

thietkecanhorivercitytrangKhông đâu xa xôi đó chính là phòng ăn có hướng ra ngoài ban công đặc sắc vô cùng, một nơi gần gũi lại đẹp đến thế. Nếu độc thân quý khách có thể thưởng thức những món ngon ngay ở ban công của mình. Còn nếu là cả gia đình thì khu vực ăn uống này sẽ tăng thêm hương vị của những món ngon đó.

Không hề có sự tẻ nhạt ở đây, dù là mọi sắc trắng nền chính, bởi đến chi tiết nội thất ghế ấn cũng được làm khác đi cùng cách phối màu.
thietkephongngu

Không gian ngủ, độc lạ đặc sắc từ bức tranh treo trong phòng, sự quyến rũ và bí ẩn cuốn hút gia chủ đem đến những giấc ngủ êm nồng tiện nghi đủ đồ dùng phục vụ cho một giấc ngủ ngon hơn.

thietkecanhonhabepdep

Bếp là nơi có tình thương yêu đi qua dạ dày, là nơi tiếp thêm năng lượng cho bản thân để có sức cho một buổi làm việc năng động cả ngày, bởi được dùng màu trắng nên phá cách một chút nơi này sẽ đẹp đến mê hồn người, nhất là các bà nội trợ sẽ sung sướng khi thất một nhà bếp như này. 

Chỉnh chu và gọn gàng, từng chi tiết nhỏ thôi nhưng chúng có vị trí của mình hết. Không chỉ để đựng dụng cụ nhà bếp mà còn đặc biệt khi có dãy kệ sách chạy dọc từ phòng khách sang ấy chứ. Những thiết kế mở thông nhau như này cho một cảm giác thoải mái hơn nhiều.

thietkedepcanhorivercity

Sử dụng gạch penny để trang trí chống trơn trượt cho nhà tắm, một nơi nghĩ là sẽ luôn ẩm ướt, và thế mà những phụ kiện nho nhỏ có màu vàng đồng và đen nổi bậc vô cùng ở không gian này. 

Nhỏ và tiện vô cùng, chắc hẳn ai cũng sẽ mong muốn được sở hữu một không gian đẹp của căn hộ như này, và quý khách biết đó như căn hộ mẫu River City cũng lôi cuốn và đẹp đến thế. Hãy chiêm ngưỡng và có thể áp dụng vào những căn hộ mà sau này quý khách sẽ sở hữu nhé.