Lý do nào nên mua căn hộ River City ?

Căn hộ River City hiện đang hiện đang trong giai đoạn lên móng để xây dựng tầng hầm, một phần là để kịp tiến độ bàn giao nhà trong cuối năm 2017 này, với nguồn vốn lớn chủ đầu tư An Gia đã hoàn toàn lên chi tiết thiết kế để mang đến một nơi an toàn về chất lượng cuộc sống cho toàn bộ gia đình sử dụng.

Được xây dựng tại đường Đào Trí quận 7 trung tâm của thành phố, nằm một trong những tổng thể khu dân cư đông đúc bật nhất, bao gồm đầy đủ tiện ích và không gian sống xung quanh, tiện nghi và đầy đủ nhất như :  khu trò chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học,…

Chuyên môn và nổi danh với những nhà thiết kế giỏi về mảng căn hộ hiện đại, thông minh cho đời sống trẻ hiện nay theo tiên tiến của Nhật mỗi căn hộ được trang bị đủ các yếu tố cần thiết, với nhà thầu xây dựng có kinh nghiệm trong chung cư đảm bảo River City sẽ là một trong những dự án nổi tiếng với chất lượng xây dựng tuyệt vời.

Quý khách có thể xem toàn bộ Tiến độ thanh toán và xây dựng River City ở ngay đây để hiểu và kịp mua một trong những căn tầng đẹp nhất.

quy mo rivercity

Vì sao bạn nên mua căn hộ River City quận 7 này ?

Hiện nay trên thị trường BĐS được thống kê có đến hơn 200 ngàn các chung cư đang phát triển và treo lơ lửng thì dự án River City vẫn tự tin là lựa chọn số một, được trang bị toàn bộ nội thất mới nhất hiện nay.

Điểm mấu chốt vẫn là so với các dự án căn hộ cao cấp cùng phân khúc khác, bên RiverCity quận 7 có giá tốt nhất hiện nay trên thị trường, ngoài mức giá hợp lý không chênh rõ ràng thì với diện tích căn hộ đa dạng từ nhiều loại có đến 2 -3 phòng ngủ có thể đáp ứng được cho một đại gia đình có nhiều thế hệ vẫn thoải mái về mảng sinh hoạt.

Yên tâm hơn đó chính là nhờ vào 3 chủ đầu tư mạnh và uy tín trong nghề, sau khi hoàn tất phần thanh toán đảm bảo giấy tờ sổ hồng căn hộ sẽ trao tận tay bạn. Kèm theo đội ngũ thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm, sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm tối ưu về mặt thiết kế, tiết kiệm chi phí và vô cùng phù hợp theo phong thủy.

river city

Đối với chính sách mua nhà cùng sự hỗ trợ cực lớn từ các ngân hàng, có lẽ đây là thời điểm tốt nhất để mua chung cư RiverCity quận 7 thực sự dành cho những ai quan tâm.